การแข่งม้าที่ยิ่งใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของเกมกิจกรรมการเดิมพันที่ยอดเยี่ยม เริ่มต้นด้วย Hollywood Gold Cup

หากการแข่งม้าพันธุ์แท้เป็นเกม เช่นเดียวกับกีฬาที่ยอมรับการเดิมพันตามผลลัพธ์ เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเดือนจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2010 ในแคลิฟอร์เนียที่มีแสงแดดสดใส เรียกว่า Hollywood Gold Cup นี่เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาลแข่งฤดูร้อน โดยเป็นการวิ่งบนดิน 1 ¼ ซึ่งมีผลกระทบต่อ Breeder's Cup อย่างแท้จริง

การแข่งขันในปีนี้มีสนาม 7 สนาม ซึ่งนำโดย Rail Trip ผู้ชนะการเดิมพันเกรด 1 ของ Ron Ellis ที่ได้รับการฝึกฝนมาหลายครั้ง ม้าคุณภาพตัวนี้จะมีน้ำหนักสูงสุด 123 ปอนด์ และคว้าแชมป์เกรด 1 ติดต่อกัน 2 ครั้ง ได้แก่ Mervyn Leroy Handicap และ California Stakes

หาก Rail Trip ชนะ เขาจะเป็นเด็กหนุ่มคนแรกที่ชนะการแข่งขัน Graded ทั้งสามรายการ (ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น) ในปีเดียวกันนับตั้งแต่ Eleven Stitches ประสบความสำเร็จเมื่อเกือบสามสิบปีที่แล้วในปี 1981 โดยรวมแล้ว Rail Trip มีโอกาสที่ดีเยี่ยมที่จะชนะ งานเกรด 1 มูลค่า 1,000,000 ดอลลาร์ที่สำคัญมากนี้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้รับความชื่นชอบ แต่ในกีฬาที่มีการแข่งขันสูงอย่าง Thoroughbred Racing ไม่มีอะไรแน่นอนเสมอไป และนั่นคือสาเหตุที่พวกเขาจัดการแข่งขัน

แน่นอนว่าคุณอาจ "ได้เปรียบ" กับผลการแข่งขันโดยการเข้าถึงเกมแข่งม้าออนไลน์ มีเว็บไซต์เหล่านี้อยู่หลายแห่ง และพวกเขาทั้งหมดอนุญาตให้คุณจัดการแข่งขันโดยใช้ม้าเสมือนจริงในสภาพแวดล้อมการแข่งม้าเสมือนจริง ในความเป็นจริง คุณสามารถจัดการแข่งขัน "ของจริง" ได้โดย

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:   ไฮโลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *