การสอนออนไลน์ – การเรียกเก็บเงินสำหรับบริการของคุณ

ไม่ใช่ทุกคนที่ช่วยเหลือผู้เรียนทางออนไลน์เพื่อทำกำไร บางคนทำเพื่อเป็นบริการสาธารณะ หรือเพียงเพราะพวกเขารักเรื่องของตนและต้องการให้ผู้อื่นรักเรื่องนี้มากเท่ากับที่พวกเขาทำ หากคุณวางแผนที่จะเรียกเก็บเงินสำหรับบริการสอนพิเศษออนไลน์ การกำหนดราคาและสิทธิ์ในการออกใบแจ้งหนี้เป็นสิ่งสำคัญ

คุณควรเรียกเก็บเงินจากอะไร คุณอาจมีความคิดว่าคุณมีค่าแค่ไหน แต่จำเป็นต้องมีการวิจัยสักเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไปถึงเป้าหมาย แม้ว่าคุณจะคิดว่าความช่วยเหลือในการสอนออนไลน์ของคุณมีมูลค่า $100 ต่อชั่วโมง แต่กฎของตลาดก็ขึ้นอยู่กับว่านักเรียนของคุณคิดว่าคุณมีค่าหรือไม่ซึ่งนับรวมในระยะยาว

การกำเนิดของการสอนออนไลน์ทำให้ผู้เรียนได้รับความช่วยเหลือที่พวกเขาต้องการได้ง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังทำให้ผู้คนตั้งค่าการให้ความช่วยเหลือด้านการสอนออนไลน์ได้ง่ายอีกด้วย ตลาดการศึกษาบางพื้นที่มีผู้คนหนาแน่นกว่าที่อื่น สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้เมื่อกำหนดอัตราการสอนออนไลน์ของคุณ

คุณไม่ต้องการให้ราคาตัวเองออกจากตลาด นักเรียนที่มีศักยภาพหรือผู้ปกครองของพวกเขาจะทำการบ้านและไม่มีใครไปหาครูสอนพิเศษที่แพงที่สุด เว้นแต่พวกเขาจะมีเหตุผลที่ดีที่จะเชื่อได้ว่าบริการสอนพิเศษออนไลน์ที่คุณมอบให้นั้นเหนือกว่าและเป็นการลงทุนด้านการศึกษาที่ดีอย่างแท้จริง

อัตราที่ต่ำมากอาจเป็นข้อผิดพลาดได้เช่นกัน การตัดราคาการแข่งขันเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่คุณสามารถหักโหมได้ แม้ว่าอัตราค่าเรียนของคุณจะต่ำเพราะการทำเงินมีความสำคัญกับคุณน้อยกว่าการช่วยเหลือผู้อื่น แต่คนที่กำลังมองหาครูสอนพิเศษอาจสงสัยว่ามีเหตุผลอื่นหรือไม่ การประมาณอัตราที่ถูกต้องถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง

ค่าธรรมเนียมที่คุณสามารถเรียกเก็บสำหรับการสอนออนไลน์จะขึ้นอยู่กับคุณภาพและความหายากของบริการเฉพาะของคุณ ตลอดจนทักษะที่คุณนำมาสู่งาน การช่วยทำการบ้านที่เป็นมากกว่าการเฝ้าดูเด็กวัยเรียนเพียงเล็กน้อยในขณะที่พวกเขาทำงานอย่างอิสระนั้นไม่ได้ให้ค่าตอบแทนสูงสุดด้วยเหตุผลที่ชัดเจน If you need any kind of information on this article related topic click here: รีวิวสล็อตออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *